Header AD

Cung Đường Phượt Nha Trang - Đà Nẵng Đẹp Nhất

    

Đoạn đường từ Nha Trang/Đà Lạt đi Hội An/Đà Nẵng luôn là chặng đường nan giản mà hầu hết mọi người đều muốn tránh trong chuyến hành trình dài xuyên Việt. Khu vực này không hề có được một tuyến đường khuyến nghị nào dành cho dân phượt và cũng là phân khúc mà đa số mọi người sẽ bỏ qua bằng cách đi tàu hoặc lựa chọn đoạn đường quốc lộ ven biển để đi qua một cách nhanh chóng.
Có ba sự lựa chọn để giải quyết chặng đường này bao gồm đi tuyến Con đường cà phê dọc biên giới Lào/Campuchia Tây Nguyên (Hành trình của chàng kiểm lâm đơn độc) và Đường quốc lộ ven biển.

                                                                     

Thông tin chi tiết về ba sự lựa chọn

Đường ven biển và quốc lộ

Được khuyến nghị hay không? – Không

Bạn sẽ hoàn thành chặng đường này nhanh chóng bằng cách đi quốc lộ. Quốc lộ 1A và đoạn đường rìa gần quốc lộ 1A đều trong tình trạng khá tốt nhưng lại đông phương tiện như xe tải lưu thông, kèm theo đó là các chốt công an và người địa phương lại hay nhảy ra ngoài đường một cách bất ngờ. Đây là sự lựa chọn nguy hiểm nhiều hơn ưu điểm của nó là đi nhanh, mất ít thời gian.

Ưu điểm

  • Tuyến đường nhanh nhất
  • Đi ngang thành phố biển Quy Nhơn rất đậm chất Việt Nam
  • Nhiều khu nghỉ dưỡng bên bờ biển dọc theo tuyến đường
  • Đi ngang đèo Cả (tương tự như đèo Hải Vân)

Nhược điểm

  • Nguy hiểm
  • Không thú vị
  • Đông phương tiện giao thông

Đường biên giới Lào/Campuchia “Con đường cà phê”

Được khuyến nghị hay không? – Trung bình

Hành trình theo Con đường cà phê được lên kế hoạch một cách kỹ càng sẽ đưa những người đam mê văn hóa tới vùng đất hoàn toàn cách biệt với những tuyến đường du lịch. Tigit cần thực hiện nhiều chuyến khám phá vùng đất này hơn nữa. Một tuyến đường vẫn đang được xây dựng để phục vụ cho du lịch sẽ mang lại nhiều lợi ích tiềm năng. Theo góc độ phượt xe máy thì chúng ta sẽ trải nghiệm được nét truyền thống của Việt Nam nhưng cốt lõi, đây vẫn là đoạn đường quốc lộ đông đúc và không có nhiều điều thú vị. 

Ưu điểm

  • Nhiều trang trại và đồn điền cà phê
  • Trải nghiệm Việt Nam đích thực mà không cần đi tới những nơi vùng sâu vùng xa
  • Lối vào Kon Tum đậm chất thiên nhiên, điểm đến ưa thích của khách du lịch

Nhược điểm

  • Cốt lõi vẫn là đường quốc lộ đông đúc
  • Không có nhiều cảnh quan xuất sắc

Hướng thẳng vào trung tâm Tây Nguyên – “Hành trình của chàng kiểm lâm đơn độc”

Được khuyến nghị không? – CÓ

Đây là tuyến đường chưa được biết đến, chưa được khám phá và gần như chưa bao giờ có người nước ngoài hoặc người dân địa phương đi qua. Đường cao tốc mới hoàn tất cắt ngang vùng quê Việt Nam. Tôi sẽ gọi tuyến đường này là “đường mòn Hồ Chí Minh số hai”.. Nó có sự hoàn hảo tương tự như con đường mòn Hồ Chí Mình nổi tiếng đi Khe Sanh đến Phong Nha, nhưng tiếc là không có cảnh quan đẹp.

Việc thiếu sự quan tâm và biết đến không có nghĩa tuyến đường này không đáng để thử. Nó có nét hấp dẫn riêng với vùng đất mang nét hoang sơ và vẫn chưa được khai phá. Phân đoạn này giống như đường Hồ Chí Minh 10 năm trước vậy, trước khi nó trở nên nổi tiếng. 

Ưu điểm

  • Con đường được trải nhựa trong tình trạng khá tốt, vài đoạn vẫn chưa tìm thấy trên bản đồ
  • Trải nghiệm vùng đất mang vẻ đẹp thuần Việt mà nhiều du khách nước ngoài đã từng đến
  • Thấy và trải nghiệm thực sự vùng đất nông nghiệp Việt Nam
  • Tận hưởng cảm giác phượt xe máy trên duy nhất một con đường với cánh rừng bạt ngàn 

Nhược điểm

  • Nếu liên hệ với những cung đường nổi tiếng khác thì tuyến đường này vẫn thiếu đi một nét đẹp hoang sơ khó gây tượng sâu sắc với người lần đầu đến đây. 
  • Khu vực hẻo lánh nên sẽ khó tìm được sự giúp đỡ nếu có sự cố xảy ra
  • Không có sóng di động trong một khoảng thời gian dài 
  • Khi xem xét giữa “Không có sự giúp đỡ” với việc “Nó có đáng để đi không?” thì nó có thể là một tính huống khó quyết định đối với nhiều người. Đây là tuyến đường hẻo lánh vượt quá vùng an toàn của hầu hết chúng ta.

Đâu là cung đường đẹp nhất và nó có đáng để đi hay không?

Hướng thẳng vào trung tâm của Tây Nguyên, tuyến đường được Jon sáng tạo cho một cái tên là “Hành trình của chàng kiểm lâm đơn độc” rất đáng để thử nếu bạn là một người thích tìm kiếm sự phiêu lưu mang tính hồi hộp. Đoạn đường đã thêm vào một khía cạnh mới mẻ cho chuyến phượt xe máy Hồ Chí Minh – Hà Nội của bạn hoặc nếu không thì sẽ hoàn toàn bị bỏ qua. Theo nó bạn sẽ đi tới những nơi vùng sâu vùng xa, tận mắt chứng kiến cuộc sống nông thôn đích thực đậm chất Việt Nam.

Tuyến đường mòn Hồ Chí Minh nổi tiếng hiện nay nối Hội An – Khe Sanh – Phong Nha đã từng là cơ hội cho dân phượt xe máy trải nghiệm nơi vùng sâu vùng xa. Tuy nhiên, hiện tại tuyến đường này tương đối phát triển và đạt đến độ “đông đúc”. 

Một trong số ít cơ hội để đến được những nơi vùng sâu

Một bài viết như thế này sẽ không đột nhiên làm cung đường trở nên nổi tiếng. Thực tế là tuyến đường này hẻo lánh đến nổi hầu hết dân phượt đều cảm thấy không thoải mái. Đặc biệt là khi đang chạy một con xe Honda Win, tìm được một thợ sửa xe thực sự không dễ!

Vẫn còn có người dân lưu thông trên tuyến đường này. Ngoại trừ tuyến đường cao tốc vắng lặng thì nơi này chỉ có những ngôi làng nông thôn đông đúc. Từ góc nhìn của một người đang ngắm nhìn, những ngôi làng này vừa đa dạng vừa bận rộn đến khó chịu nhưng cũng gợi một chút cảm hứng. 

Tưởng tượng xem những ngôi làng nông thôn ở vùng xa này đang vận chuyển hàng hóa của họ bằng xe tải luân chuyển trên đường cao tốc vắng vẻ này. 

Xe đạp, trẻ em, trẻ sơ sinh, chó, gà, người dân, trâu nước hoặc bất kỳ vật dụng nào khác có thể tưởng tượng được có thể đang lảng vảng ngay giữa con đường có nhịp độ nhanh và vắng vẻ này.

Sự cám dỗ phóng xe máy trên con đường huy hoàng thẳng tắp này nhưng hãy nhìn xem những gì xung quanh kìa!

Lựa chọn trong những lựa chọn, phát hiện của tôi

Những kinh nghiệm trước đây cả về con đường cà phê và đường ven biển đã cho tôi biết rằng hai sự lựa chọn này không phải là tuyến đường mà tôi có thể tự hào giới thiệu đến những khách hàng là những dân phượt xe máy chính hiệu của Tigit Motorbikes. Tôi đã biết “Vùng trung tâm” là câu trả lời nhưng nằm giữa vùng trung tâm đó có nhiều sự lựa chọn hơn thế và có những cung đường chưa từng được khám phá ra.

“Hướng đi đúng” hóa ra theo nghĩa đen là hướng thẳng vào trung tâm. Trung tâm của vùng trung tâm đó

Từ Nha Trang đến Ayun Pa

Đoạn đường khá là đẹp!

Bạn có thể giữ lộ trình theo đường bờ biển sau khi rời khỏi Nha Trang và hướng theo một đoạn ngắn trên quốc lộ 1A trước khi rẽ vào QL26 hoặc DT5 (tùy bạn chọn). QL26 đủ vắng và đường rất đẹp nên theo ý kiến của tôi, đây là một sự lựa chọn khá ổn.

Từ QL26 rẽ vào “Đông Trường Sơn” đi qua khu bảo tồn thiên nhiên EA So. Một cung đường vắng vẻ với những rặng núi tuyệt đẹp phía sau.

Lối tắt trên QL29 trước khi tiến thẳng vào “Trường Sơn Đông”.

Trường Sơn Đông gợi lại cho tôi một trải nghiệm thú vị về một cung đường trải nhựa và khá rộng. Cho phép bạn đạt đến tốc độ 90+km/h trên một chiếc xe như Honda CB 500X. Tuy nhiên nó là một con đường tràn đầy nét sinh hoạt cuộc sống. Không chỉ là một con đường dành cho phương tiện giao thông mà còn là con đường cho những bà mẹ tụ tập, trẻ em thì đang chơi với nhau và lác đác vài hoạt động nông nghiệp diễn ra trên đoạn đường trung tâm huyết mạch của khu vực.

Sẽ mất tầm 1 giờ cho phía Bắc của Ayun Pa và một giờ cho phía Nam (2 giờ tổng cộng) những nơi mà cuộc sống của người Việt Nam vô cùng bận rộn trên một con đường có trình trạng xấu hơn cả mức trung bình mà quá nhiều người đang lên án. Tại thời điểm này, bạn có thể tự hỏi liệu đi vào vùng trung tâm có phải là lựa chọn đúng đắn hay không, nhưng hãy kiên nhẫn với nó.

Có rất nhiều sự sao nhãng trên đoạn đường này. Hãy luôn tỉnh táo

Từ Ayun Pa đến Kon Pring

Con đường yên bình và vắng vẻ

Đoạn DT662 nối với DT699 là nơi mà phép màu nhiệm xảy ra. Một con đường hoàn hảo không có gì trên đó. Không phương tiện giao thông, không người qua lại, không động vật. Không có gì sất. DT699 là một đường băng sân bay cũ, khi chạy trên đoạn này bạn sẽ nhận thấy điều đó khá rõ ràng. Rất nhiều điều thích thú khi chạy trên cung đường này. Sau vài giờ băng qua khu bảo tồn thiên nhiên Rang Chu Kon tiếp đến sẽ là DT699B, có thể bạn sẽ là người duy nhất trên đoạn đường hàng dặm tiếp theo.

Đoạn DT699 giờ đã là một phần quá khứ và dường như chỉ dành cho những ai nghiêm túc đi “off-road”. Tôi đã không chuẩn bị để đối phó với con đường này trên chiếc Honda CB 500x. Dù bằng cách nào bạn cũng không thể vô tình đi lang thang trên đoạn này, tôi đề cập đến nó để những người nhìn vào đồ mà thấy dường như có hai lựa chọn trung lập thông qua công viên quốc gia. Để làm rõ hơn, một trong số đó không phải là một sự lựa chọn.

Kon Pring là khu vực duy nhất có khách sạn. Sẽ không có một khách sạn nào khi bạn tiếp tục hướng về phía Bắc. Phía Tây vài giờ chạy xe là là Kon Tum và một vài giờ hướng Đông bạn sẽ gặp bờ biển, về cơ bản thì bạn chỉ có một mình nơi đây. Kon Pring cần phải là điểm dừng chân, mạo hiểm hơn một chút cũng có thể dẫn đến thảm họa là không có khách sạn. Kon Pring thực sự là một nơi nhỏ bé xinh xắn và dường như cũng là một nơi đang đầu tư phát triển du lịch ở Việt Nam, rất nhiều khách du lịch trên những chiếc xe khách lớn đang chụp ảnh tự sướng với vẻ cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp của nơi đây. 

Làng quê Việt Nam xinh đẹp

Từ Kon Pring đi Hội An / Đà Nẵng

Tất cả đều nói về cung đường này. Wow

Đi theo hướng Đông Ql24 của Kon Pring và tại ngã tư Ql24 và Dt669 rẽ về hướng Bắc vào con đường không tên là Trường Sơn Đông. Đây là một kiệt tác khác của cung đường. Có vài ngôi nhà trên đoạn đường này nhưng lại không có tín hiệu di động. Trên Google Maps, đoạn đường dường như kết thúc tại điểm DT630. Tuy nhiên nó vẫn tiếp tục trải dài về phía Bắc. Bạn có thể tải xuống và theo dõi dữ liệu GPS của tôi. Đủ dễ và tại thời điểm viết bài này, phần lớn đã hoàn thiện chỉ vài phần tuyến đường đang được chỉnh sửa. 

Tuyến đường này kết nối với một đoạn ngắn của DT616, trước khi đi vào khu vực chưa có người sinh sống và dẫn vào một con đường khác vẫn chưa có trên GoogleMaps. Từ DT616, nó cắt qua khu vực vắng người đến QL14E và có lẽ là cung đẹp nhất cho chặng đường này và là một trong những cung đường đẹp nhất ở Việt Nam.

Các con đường khác cũng khá đẹp nhưng tuyến đường này lại ở một cấp độ khác. Được lát nhựa một cách hoàn hảo và chuẩn bị cho những gì tôi tưởng tượng là nó sẽ là một con đường cao tốc chính đông đúc phương tiện giao thông qua lại nối thẳng đến thành phố lớn Đà Nẵng. Đến nay, không ai biết về nó bao gồm cả người dân địa phương. Đó là một sự hoàn hảo đến mức trống vắng. Tình trạng của con đường này tốt đến nỗi bạn có thể đua xe hơi Công thức 1. 

Hơn nữa là nó còn cắt giảm một lưu lượng phương tiện lớn đi đến Hội An và Đà Nẵng. Sử dụng Google Earth, bạn sẽ thấy nhiều tuyến đường cắt ngang, bây giờ hãy tiếp tục hướng theo QL14E để đến điểm đích cuối cùng là Hội An hoặc Đà Nẵng

Không gì tốt hơn thế này.

Cung đường phượt quanh Khu bảo tồn thiên nhiên Ngọc Linh

Những ai đang đi lên từ con đường Cà phê sẽ đi qua thành phố Kon Tum. Những người khác trên tuyến đường “Chàng kiểm lâm đơn độc” cũng có thể muốn ghé thăm Kon Tum, một điểm đến phổ biến/yêu thích của nhiều dân phượt xe máy.

Đường DT 672 phía Bắc Kon Tum là một trong những con đường Việt Nam mà tôi cảm thấy khá nản lòng. Mặc dù thật tuyệt khi được ra ngoài vùng nông thôn, những con đường chỉ có một làn dành cho xe hơi này rất gập ghềnh với ổ gà và được bảo trì khá tệ.

Hơn nữa, Có nhiều chiếc xe tải hạng nặng thỉnh thoảng lẩn khuất quanh các góc. Bạn không mong thấy chúng, chúng cũng sẽ không mong đợi gặp bạn. Không có nhiều khoảng không gian để né những chiếc xe tải này. Nó uốn lượn quanh co, từ trái, phải, trái, phải, trái, phải, ổ gà, trái, phải, xe tải lớn, trái, phải, sỏi, ổ gà, chó, trái, phải.

Cần rất nhiều nỗ lực và sự tập trung để chạy xe máy những loại đường này, rất ít điểm cộng về cảnh quan hoặc cảm hứng. Không có gì xấu, nhưng cũng không có gì tốt.

Những con đường này có thể hẻo lánh, nhưng chúng đòi hỏi sự tập trung không ngừng

Sự nản lòng của tôi khiến việc tiếp tục di chuyển trên đoạn DT616 bị trì trệ và tôi đã tắt lang thang qua Khu bảo tồn thiên nhiên Ngọc Linh. Tôi chưa bao giờ hoàn thành tuyến DT616 nhưng tôi đã bắt đầu lại từ đầu để giải quyết con đường này từ cả hai phía. Đó là một con đường tốt trung bình và tôi đã cảm thấy hoàn thành được là do cách sử dụng tốt thời gian của tôi.

DT673 là kiểu đường lót giống như một đường mòn Hồ Chí Minh khác. Bằng cách sắp xếp các khối bê tông vuông được ghép với nhau để lót đường. Thông thường ở Việt Nam khi phong cách lót đường này xuất hiện thì điều gì đó tuyệt vời sắp xảy ra. Con đường này, tuy nhiên, đoạn bắt đầu khá đẹp, xây dưng lên lòng háo hức trong tôi là nó sẽ dẫn đi sâu vào Công viên Quốc gia nơi có một trong những ngọn núi cao nhất Việt Nam. Một ngọn núi không ai biết hoặc đã nghe nói đến. Thật không may, con đường này hóa ra lại không có gì thú vị đến thất vọng Nó chỉ đơn thuần được giữ nguyên trạng mặc dù vô cùng xa xôi, hẻo lánh. Nhìn vào bản đồ, nó thực sự đang nằm giữa hư không.

Đây chắc chắn là một chuyến đi thú vị và là một cách tuyệt vời để cắt ngang qua đường món Hồ Chí Minh từ con đường Cà phê hoặc tuyến đường Chàng kiểm lâm cô đơn, nhưng đối với những người hướng Đà Nẵng hoặc Hội An làm điểm đích, thì đi thẳng vào trung tâm Tây Nguyên Việt Nam vẫn là cách tốt nhất.

Vài cảnh đẹp giữa đồng không mông quạnh!

Vài con đường mòn quanh co khác

Mối bận tâm chính của tôi với việc làm tài liệu cho “Hành trình của Chàng kiểm lân đơn độc” hay “Cung đường phượt từ Nha Trang đến Hội An” (băng qua khu vực trung tâm Tây Nguyên) là tuyến đường này vô cùng hẻo lánh. Nó liên quan đến việc không có người qua lại, không có tín hiệu di động và lượng thời gian khổng lồ bị kéo dài mà không có ai xung quanh để giúp.

Phần lớn “tuyến đường mòn quanh co” này vẫn có dịch vụ di động rải rác hầu hết các đoạn và trải dài cùng nhiều ngôi làng nhỏ nơi người dân sẽ sẵn sàng giúp đỡ một người nước ngoài đang bị mắc kẹt. Thật không may, đây chắc chắn là một chặng đường dài và không có điểm cộng nào lớn đáng chú ý cho dù có nỗ lực tìm kiếm thêm. Một lần nữa, nếu có vấn đề cần giúp đỡ, bạn sẽ là người nổi bật trong ngày đối với người dân địa phương.

Off-road nhẹ quanh những ngôi làng

Khi đối diện với những khu vực vùng sâu vùng xa và quan sát hành vi của người dân địa phương. Bạn sẽ nghiệm ra vài điều như thế này: 

  1. Một người địa phương không quan tâm đến khách du lịch phương xa, họ đã thấy quá nhiều khách du lịch.
  2. Một người địa phương vẫy tay với bạn, họ đã nhìn thấy một số khách du lịch thích tương tác từ xa.
  3. Một người địa phương nhìn chằm chằm khách du lịch phương, là một người chưa bao giờ nhìn thấy một nước ngoài.

Phải mất chút thời gian để hiểu, và đôi khi nó có thể được coi là thô lỗ và khó hiểu về lý do tại sao người dân địa phương lại cứ nhìn chằm chằm vào bạn như bạn đến từ sao Hỏa. Muốn nói “Tôi muốn uống nước” bạn sử dụng hành động diễn tả và bắt chước, một cái gì đó không quá khó để tìm ra ngay cả với rào cản ngôn ngữ. Chỉ bị gặp phải một khuôn mặt đang vô cùng ngạc nhiên. Sự thật là, họ rất sợ bạn. Họ không có ý tưởng làm thế nào để xử lý hoặc giải thích tình huống.

Lựa chọn số 3 có chút nản lòng nhưng khá là tuyệt những gì mà bạn sẽ trải nghiệm trên đoạn đường mòn nhỏ ấy.

Rất nhiều ngôi làng nhỏ dọc theo con đường này

Thêm một điểm cộng nữa là QL24 quanh co uốn lượn lại dẫn bạn ra con đường chính, cảnh quan núi non tuyệt đẹp là tất cả những gì chặng đường này có. Vài cảnh quan kì vĩ cũng sẽ xuất hiện. . Tuy nhiên, so với những gì Việt Nam có tại những khu vực khác như trên đường mòn Hồ Chí Minh và “miền Bắc”, thì con đường này vẫn chưa thực sự bắt đầu. Tuy nhiên, đây là chuyến hành trình phượt thú vị với một vài cảnh đẹp nên thơ.

Cảnh núi non thật đẹp

Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực du lịch, chúng tôi hiểu rõ những điều khách hàng cần và mong muốn. Các tour du lịch của Saigontourism được thiết kế tỉ mỉ, đảm bảo mang đến cho bạn những trải nghiệm trọn vẹn nhất.

Bạn có thể tùy chỉnh thời gian và ngân sách của mình để phù hợp với nhu cầu và sở thích cá nhân. Dưới đây là một số tour du lịch tiêu biểu mà chúng tôi muốn giới thiệu:

Tour nghỉ dưỡng Phan Thiết 2 ngày 1 đêm

Tour nghỉ dưỡng Phan Thiết 3 ngày 2 đêm

Tour nghỉ dưỡng Phan Thiết 1 ngày

Tour nghỉ dưỡng Long Hải 2 ngày 1 đêm

Tour nghỉ dưỡng Vũng Tàu 2 ngày 1 đêm

Tour nghỉ dưỡng Nha Trang 2 ngày 2 đêm

Tour nghỉ dưỡng Nha Trang 3 ngày 2 đêm

Tour nghỉ dưỡng Tây Ninh 1 ngày

https://www.scoop.it/topic/cong-ty-du-lich-saigontourism/p/4151537576/2024/03/12/vui-choi-quen-loi-ve-tai-khu-du-lich-long-trung-tay-ninh https://www.pinterest.com/pin/1085649053917372681     https://folkd.com/link/Khu-du-l---ch-Long-Trung-T--y-Ninh     https://www.instagram.com/p/C4Zp97mvhpt/ https://www.linkedin.com/posts/s%C3%A0i-g%C3%B2n-du-l%E1%BB%8Bch-51822a259_tourabrnhaabrtrang-2abrngaeqyabr2abrafnaeam-activity-7173174342418202625-bF-n?utm_source=share&utm_medium=member_desktop   https://www.behance.net/gallery/193665281/Tham-quan-chua-Ba-Linh-Son-Tien-Thch-T https://gab.com/sgtourism176/posts/112081373365604782     https://www.instapaper.com/read/1669042529 https://flipboard.com/@sgtourism176/-tour-i-du-lch-nha-trang-2-ngy-2-m-t-si-/a-lJaB15PtQOi5f4UNyPf5Eg%3Aa%3A3933229584-a0256501b8%2Fsgtourism.vn https://www.flickr.com/photos/sgtourism176/53582727058/   https://www.diigo.com/annotated/f22ffc4ae2fafca1a001d6dd3df50577   https://500px.com/photo/1088007360/kham-pha-nha-trang-trong-tour-3-ngay-2-djem-tron-goi-by-cong-ty-du-lich-saigontourism    

https://visitnhatrang.vn/tour-nha-trang-trong-1-ngay

https://visitnhatrang.vn/tour/tour-dao-diep-son-1-ngay

https://visitnhatrang.vn/tour/tour-suoi-hoa-lan-dao-khi-1-ngay

https://visitnhatrang.vn/tour/tour-dao-yen-1-ngay

https://visitnhatrang.vn/tour/tour-vinh-san-ho-lang-chai-con-se-tre-1-ngay

https://visitnhatrang.vn/tour/tour-vinh-san-ho-lang-chai-bai-tranh-1-ngay

https://visitnhatrang.vn/tour/tour-vinh-san-ho-lang-chai-hon-tam-1-ngay

https://visitnhatrang.vn/tour/tour-tri-nguyen-vinh-san-ho-con-se-tre-1-ngay

https://visitnhatrang.vn/tour/tour-du-lich-vinpearl-5-sao-1-ngay

https://visitnhatrang.vn/tour/tour-doc-let-1-ngay

https://visitnhatrang.vn/tour/tour-bai-dai-1-ngay

https://visitnhatrang.vn/tour/tour-suoi-ba-ho-1-ngay

https://visitnhatrang.vn/tour/tour-hon-chong-city-tour-1-ngay

https://visitnhatrang.vn/tour/tour-dong-cuu-1-ngay

https://visitnhatrang.vn/tour/tour-5-dao-vip-love-island-1-ngay

https://visitnhatrang.vn/tour/tour-du-thuyen-5-sao-sealife-1-ngay   

Cung Đường Phượt Nha Trang - Đà Nẵng Đẹp Nhất Cung Đường Phượt Nha Trang - Đà Nẵng Đẹp Nhất Reviewed by Saigontourism on 00:19 Rating: 5

Không có nhận xét nào

Post AD