Header AD

Bãi biển Xuân Thiều - Viên ngọc ẩn mình giữa lòng Đà Nẵng

Nhắc đến Đà Nẵng, người ta thường nghĩ ngay đến những bãi biển Mỹ Khê sôi động, Non Nước hùng vĩ hay Ngũ Hành Sơn thơ mộng. Tuy nhiên, Đà Nẵng còn sở hữu một viên ngọc ẩn mình mang tên bãi biển Xuân Thiều, hứa hẹn mang đến cho du khách những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt.

Nằm cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 17km về phía Tây Bắc, Xuân Thiều còn được biết đến với cái tên "biển Đỏ". Nơi đây sở hữu bờ cát trắng mịn trải dài, ôm trọn lấy làn nước biển xanh ngọc bích, tạo nên một bức tranh thiên nhiên hoang sơ và đầy quyến rũ. Không ồn ào náo nhiệt như những bãi biển khác, Xuân Thiều mang đến bầu không khí yên bình, tĩnh lặng, thích hợp cho những ai muốn tìm kiếm sự thư giãn và hòa mình vào thiên nhiên.

Giới thiệu về bãi biển Xuân Thiều, Đà Nẵng

Điểm thu hút du khách:

  • Bãi biển hoang sơ, yên bình: Khác với sự sôi động của Mỹ Khê, Non Nước, Xuân Thiều mang đến cho du khách cảm giác bình yên, tĩnh lặng. Bãi biển nơi đây còn khá hoang sơ, với bờ cát trắng mịn trải dài và làn nước biển xanh ngọc bích trong vắt. Du khách đến đây có thể thỏa sức tắm biển, đắm mình trong làn nước mát lạnh và tận hưởng bầu không khí trong lành.
     
  • Cảnh hoàng hôn và bình minh tuyệt đẹp: Biển Xuân Thiều được mệnh danh là nơi ngắm hoàng hôn và bình minh đẹp nhất Đà Nẵng. Khi mặt trời lặn, bầu trời nơi đây rực rỡ sắc cam, đỏ, tạo nên một khung cảnh vô cùng lãng mạn và huyền ảo. Buổi sáng, khi những tia nắng đầu tiên ló rạng, biển Xuân Thiều lại khoác lên mình vẻ đẹp dịu dàng, thơ mộng.
     
  • Hải sản tươi ngon: Du khách đến với Xuân Thiều không thể bỏ qua cơ hội thưởng thức những món hải sản tươi ngon. Nơi đây có nhiều nhà hàng, quán ăn ven biển phục vụ đa dạng các món ăn được chế biến từ hải sản tươi sống, giá cả hợp lý.
  • Tham gia các hoạt động vui chơi giải trí: Du khách có thể tham gia các hoạt động vui chơi giải trí như lướt ván, chèo thuyền kayak, câu cá, lặn biển,... Ngoài ra, du khách cũng có thể tham gia các trò chơi thể thao trên biển như bóng chuyền, bóng đá,...
  • Giá cả dịch vụ hợp lý: So với những bãi biển khác ở Đà Nẵng, giá cả dịch vụ ở Xuân Thiều tương đối hợp lý. Du khách có thể dễ dàng tìm được chỗ nghỉ, nhà hàng, quán ăn với giá cả phù hợp với túi tiền của mình.

Đi đến biển Xuân Thiều, Đà Nẵng thế nào?Dạo chơi trên bờ biển Xuân ThiềuNgắm bình minh trên bãi biển Xuân Thiều

Lưu ý khi đến du lịch:

  • Thời điểm thích hợp: Du khách nên đến du lịch Xuân Thiều vàoช่วง từ tháng 4 đến tháng 9, khi thời tiết nắng đẹp, ít mưa.
  • Cách di chuyển: Du khách có thể di chuyển đến Xuân Thiều bằng xe máy, ô tô hoặc taxi. Từ trung tâm thành phố Đà Nẵng, du khách đi theo đường Nguyễn Tất Thành về hướng Tây Bắc khoảng 17km sẽ đến nơi.
  • Chỗ nghỉ: Du khách có thể lựa chọn lưu trú tại các nhà nghỉ, khách sạn ven biển hoặc homestay.
  • Ẩm thực: Du khách nên thưởng thức các món hải sản tươi ngon tại các nhà hàng, quán ăn ven biển.
  • Hoạt động vui chơi giải trí: Du khách có thể tham gia các hoạt động vui chơi giải trí như lướt ván, chèo thuyền kayak, câu cá, lặn biển,... Ngoài ra, du khách cũng có thể tham gia các trò chơi thể thao trên biển như bóng chuyền, bóng đá,...

Tắm biển và tham gia các trò chơi trên bãi biển Xuân Thiều

Kết luận:

Bãi biển Xuân Thiều là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn tìm kiếm sự bình yên, thư giãn và hòa mình vào thiên nhiên. Với những cảnh đẹp hoang sơ, bầu không khí trong lành và giá cả dịch vụ hợp lý, Xuân Thiều hứa hẹn mang đến cho du khách những trải nghiệm khó quên.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành du lịch, Saigontourism tự tin mang đến cho quý khách những dịch vụ du lịch chuyên nghiệp và uy tín nhất. Chúng tôi thấu hiểu nhu cầu và mong muốn của từng khách hàng, từ đó thiết kế các tour du lịch Đà Nẵng trọn vẹn, đáp ứng mọi sở thích và ngân sách.

Tại sao nên lựa chọn Saigontourism?

  • Kinh nghiệm dày dặn: Hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực du lịch, Saigontourism đã gặt hái được nhiều thành công và khẳng định được uy tín trên thị trường.
  • Chất lượng dịch vụ cao: Chúng tôi luôn chú trọng đầu tư vào chất lượng dịch vụ, từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình đến cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi.
  • Giá cả cạnh tranh: Saigontourism cam kết mang đến cho quý khách mức giá hợp lý và cạnh tranh nhất trên thị trường.
  • Sự đa dạng: Chúng tôi cung cấp đa dạng các tour du lịch, đáp ứng mọi nhu cầu và sở thích của quý khách.

Một số tour du lịch tiêu biểu do Saigontourism tổ chức:

Hãy liên hệ ngay với Saigontourism để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí!

Bãi biển Xuân Thiều - Viên ngọc ẩn mình giữa lòng Đà Nẵng  Bãi biển Xuân Thiều - Viên ngọc ẩn mình giữa lòng Đà Nẵng Reviewed by Saigontourism on 21:53 Rating: 5

Không có nhận xét nào

Post AD