Header AD

Đi Đà Nẵng mặc gì? Bật mí cách mix đồ cực chất, lên hình cực đẹp

 1. Cách lựa chọn trang phục phù hợp khi đi du lịch Đà Nẵng

Du lịch Đà Nẵng mặc gì chuẩn trends nhất?

1.1. Chọn trang phục phù hợp với thời tiết

Bạn hãy xem dự báo thời tiết hay lên các hội nhóm du lịch tìm hiểu về thời tiết Đà Nẵng trước khi đi để lựa chọn trang phục phù hợp.

  • Từ tháng 1 – tháng 3: Đà Nẵng đang vào mùa khô nhưng có nhiệt độ thấp hơn bình thường do ảnh hưởng từ miền Bắc. Vì vậy, đừng quên đem theo áo khoác mỏng khi về đêm nhé.
  • Từ tháng 4 – tháng 8: thời tiết Đà Nẵng nắng nhiều, ít mưa, đặc biệt là nắng rất to. Bạn nên chuẩn bị áo váy chống nắng, kem chống nắng, dù, nón, kính râm để chống lại cái nắng gay gắt. Đừng quên mang áo mưa nhé, thời điểm này Đà Nẵng rất hay mưa vào buổi chiều.
  • Từ tháng 9 – tháng 12: Đà Nẵng vào mùa mưa. Do đó, hãy chuẩn bị đầy đủ dù, áo mưa hoặc váy áo thoải mái để dễ dàng sống ảo tại khách sạn hay các địa điểm tham quan trong nhà nếu không ra ngoài được nhé.
Bạn nên chuẩn bị áo váy chống nắng, kem chống nắng, dù, nón, kính râm để chống lại cái nắng gay gắt

Xem thêm: Tour Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm, Tour Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm

1.2. Chọn trang phục phù hợp hoàn cảnh, địa điểm tham quan

Trang phục khi đi chơi, dạo phố 

Tùy vào địa điểm tham quan mà bạn hãy chọn những trang phục đẹp, thoải mái, phù hợp.

  • Nếu tham quan nơi có nét hoài cổ như phố cổ Hội An, bảo tàng Chăm, hãy mặc áo dài hay trang phục màu sắc vintage.
  • Tại cầu Tình Yêu, cầu Rồng, hãy chọn những bộ đồ phong cách và rực rỡ.
  • Khi đạp xe dạo phố hay thăm chợ cá, khu ẩm thực, hãy mặc quần áo gọn gàng, cột tóc cao để di chuyển, ăn uống thoải mái, tránh vướng víu.
  • Vào buổi tối nên mặc thêm áo khoác mỏng cho đỡ lạnh nếu bạn có ý định dạo biển ban đêm.

Trang phục khi tắm biển

  • Với những bạn có vóc dáng đẹp, bikini hai mảnh là loại trang phục giúp bạn tự tin khoe trọn đường cong quyến rũ. Bạn có thể khoác thêm 1 chiếc khăn mỏng hay áo cardigan để làm điểm nhấn cho trang phục và chống nắng hiệu quả.
  • Với những bạn hơi mũm mĩm, những chiếc bikini liền, tay dài sẽ giúp che đi khuyết điểm bắp tay và bụng. Bạn nên chọn màu tối để tạo hiệu quả thon gọn.
  • Đừng quên khoác 1 chiếc maxi dài chấm gót để đi dạo biển nhé. Đây là loại trang phục không kén dáng, thướt tha, quyến rũ trong làn gió nhẹ biển khơi, sẽ giúp bạn có được những tấm hình check in dịu dàng, quý phái.
Với những bạn có vóc dáng đẹp, bikini hai mảnh là loại trang phục giúp bạn tự tin khoe trọn đường cong quyến rũ

Trang phục khi đến đền, chùa

Khi đến thăm đền chùa, bạn hãy chọn những bộ trang phục nền nã, lịch sử, kín đáo để giữ gìn tôn nghiêm nơi chốn linh thiêng, tránh phạm thượng.

Bạn có thể chọn mặc áo dài hay cổ phục Việt để vừa tôn dáng, vừa kín đáo, vừa phù hợp không khí cổ xưa nơi đền chùa. Lưu ý không nên chọn áo dài có chất vải quá mỏng hay diện nội y có màu sắc nổi bật để tránh phản cảm. Áo lam cũng là một lựa chọn phù hợp với đền chùa.

Ngoài ra, bạn cũng có thể diện quần jean, áo thun gọn gàng lịch sự hoặc những bộ váy áo kín đáo dài qua đầu gối.

Tránh váy body, quần jean rách, áo sát nách, áo crop top, áo trễ vai, áo trễ cổ, áo cổ khoét sâu, váy xuyên thấu, quần hay váy ngắn quá đầu gối…

Có thể bạn quan tâm: giá tour du lịch mũi né 2 ngày 1 đêm

Trang phục khi leo núi

Khi leo núi, cần lựa chọn trang phục thoải mái, có khả năng co giãn cao, thấm hút mồ hôi để dễ dàng vận động, di chuyển. Tránh mặc váy khi leo núi để không bị vướng víu.

Nên lựa chọn những đôi giày thể thao êm ái, có độ bám tốt. Nhiệt độ trên núi sẽ xuống thấp khi bạn leo lên cao, do đó, nên mang theo áo khoác để mặc khi lạnh.

Đừng quên 1 số vật dụng chuyên dụng để quá trình leo núi thoải mái, dễ dàng hơn: gậy leo núi, băng khuỷu tay, bọc đầu gối, nón, áo mưa, thuốc chống muỗi…

Khi leo núi, cần lựa chọn trang phục thoải mái, có khả năng co giãn cao, thấm hút mồ hôi

1.3. Chọn trang phục nhóm sao cho ăn ảnh nhất

Mặc dress code theo nhóm khi đi du lịch rất được ưa chuộng vì khi lên hình đồng bộ khá đẹp và chất, lại lưu giữ được những kỷ niệm thú vị.

  • Mặc dress code tương đồng về tông màu: Mọi người có thể tự do bung lụa theo phong cách và sở thích miễn sao đáp ứng được điểm chung về màu sắc. Bạn nên lựa chọn 2 tông màu chủ đạo để trang phục được linh hoạt, hài hòa hơn. Ví dụ, nhóm bạn chọn màu đỏ và trắng thì bạn có thể diện áo đỏ, quần trắng hay áo khoác đỏ, váy trắng.
  • Dress code có sự tương đồng về họa tiết: như hoa lá, loang màu, sóng biển… Như vậy, nhóm bạn có thể lựa chọn trang phục 1 cách thoải mái mà vẫn đảm bảo có tính liên kết và lên hình thật chất.
  • Dress code theo phong cách, chủ đề: Bạn có thể diện theo những phong cách thời trang phổ biến như classic, preppy, bohemian, hippie, minimalist, vintage… Nếu cả nhóm cùng yêu thích 1 loài động vật, 1 bộ phim, 1 loài hoa, 1 nhân vật hoạt hình… cũng có thể chọn phối đồ theo chủ đề này.

Xem ngay tại đây: giá tour du lịch mũi né 3 ngày 2 đêm

Bạn có thể mặc dress code tương đồng về tông màu

2. Gợi ý một số cách mix đồ cực chất khi đến Đà Nẵng

Áo cách điệu + chân váy midi dài dáng xòe

Áo croptop + quần cạp cao

Áo dây + quần jeans

Áo khoác blazer + váy body/quần ngắn

Jacket da + váy/quần dài

Váy maxi dáng dài

Váy trễ vai

Váy xòe

Chiếc váy thướt tha là trang phục không thể thiếu khi đi tắm biển

3. Lưu ý khi lựa chọn trang phục du lịch Đà Nẵng

Khi lựa chọn trang phục đi Đà Nẵng, bạn cần lưu ý một số điểm sau:

  • Sắp xếp lịch trình với điểm đến có tính tương đồng để không phải thay quá nhiều trang phục khi di chuyển.
  • Điểm xuyết các phụ kiện như vòng, nhẫn, khuyên tai, túi xách…để có điểm nhấn. Tuy nhiên, khi tắm biển hay leo núi, không nên đeo phụ kiện để tránh vướng víu.
  • Không nên mang giày cao gót khi đi Đà Nẵng vì bạn sẽ phải di chuyển khá nhiều trong các điểm tham quan. Mang cao gót sẽ khiến bạn bị đau, mỏi, bất tiện khi đi lại.
  • Không nên mang quá nhiều đồ cho chuyến đi để tránh cồng kềnh.
  • Vào mùa mưa, nên đem 1 – 2 bộ đồ dự phòng. Tránh việc bạn bị ướt mưa mà không kịp giặt ủi.
Nguồn bài viết: https://vinid.net/
Đi Đà Nẵng mặc gì? Bật mí cách mix đồ cực chất, lên hình cực đẹp Đi Đà Nẵng mặc gì? Bật mí cách mix đồ cực chất, lên hình cực đẹp Reviewed by Saigontourism on 20:47 Rating: 5

Không có nhận xét nào

Post AD