Header AD

Đi bằng hết 6 thiên đường đẹp hết nấc ở Việt Nam trước khi xuất ngoại

Đà Nẵng, bạn sẽ nghĩ ngay đến Bà Nà Hill hay với Nha Trang bạn sẽ muốn ghé đến Vinpearl. Thế những, có thể bạn chưa biết đến những cái tên ấy còn là thiên đường của những chuyến du lịch nghỉ dưỡng đẹp nhất Việt Nam.
1. Vịnh Ninh Vân
Với bức tranh thiên nhiên biển xanh, mây trời, rặng đá và cây cối um tùm đậm nét hoang sơ - Vinh Ninh Vân thuộc huyện Ninh Hòa (tỉnh Khánh Hòa) cách thành phố biển Nha Trang khoảng 60 km.
Ảnh:avr.90
Ảnh:___minhtrieu___
Ảnh:juicejuiceee
Từ Nha Trang chỉ mất khoảng 20 phút di chuyển đến Vịnh Ninh Vân (giá vé tàu cao tốc tầm: 100k/người).

Ảnh:ryanle
Ảnh:alexandra.eats
Có rất nhiều lựa chọn nghỉ dưỡng tại An Lâm Ninh Vân Bay Villas, hay với khu Six Senses vịnh Ninh Vân, Nha Trang, thiên đường được thiết kế theo phong cách truyền thống, sang trọng gồm 150 căn biệt thự diện tích 600m2 đến 2000m2, khu trung tâm vui chơi giải trí với bể bơi 2 tầng; khu chiếu phim ngoài trời; khu vui chơi trẻ em; khu nhà hàng ẩm thực,…Giá từ 9 triệu/phòng.
2. Phú Quốc
Ảnh:huyytungg
Ảnh:koobin_nguyen
Ảnh:rochellebreee
Ảnh:krishapatel12
Ảnh:minhdian
Ảnh:phivosxanthopoulos
Ảnh:thu6471
Được ví như Đảo Ngọc với hàng chục du lịch nghỉ dưỡng khu tổ hợp du lịch đẳng cấp, Phú Quốc đích thực là thiên đường biển xanh, cát trắng, nắng vàng khiến bạn quên đi những chuyến xuất ngoại.
Ảnh:lukkaratusky
Ảnh:haidang.hayden
Ảnh:qtrangng
Ảnh:amanda_bbbb
Đến với Phú Quốc ngoài khám phá những thiên đường biển đẹp, thì đừng quên tự thưởng cho mình một chuyến nghỉ dưỡng đúng nghĩa với The Shell Resort & Spa với giá từ 5 triệu/phòng hoặc trải nghiệm chuyến nghỉ dưỡng thú vị tại Salinda Premium Resort & Spa Phú Quốc, Famiana Phú Quốc hay Eden Resort Phú Quốc với giá book phòng cực rẻ, chỉ từ 1.300k/phòng.
3. Côn Đảo
Ảnh:gianghuong.nguyen
Ảnh:hiyoanhle
Ảnh:my.cuc
Côn Đảo được biết đến như một thiên đường tách biệt... bình yên, xinh đẹp và quyến rũ với những bãi tắm sang chảnh, những khu nghỉ dưỡng đẹp hút hồn bất cứ ai một lần ghé thăm.
Ảnh:a.chausw
Ảnh:nmup
Ảnh:tjluvsz81
Côn Đảo cách Vũng Tàu khoảng 180km. Có hai cách để đi đến Côn Đảo là bằng đường bộ hoặc sử dụng phương tiện đường thủy hoặc đường hàng không. Đi máy bay, giá vé book sớm tầm 2.100k - 2.600k/khứ hồi, tùy thời điểm. Còn sử dụng đường thủ và đường bộ thì rẻ hơn, nhưng mất khá nhiều thời gian di chuyển, riêng đi đường thủy phải mất đến 12h di chuyển.
Ảnh:jinjujung
Ảnh:petite_escapade
Ảnh:doanngqanh
Ảnh:vietnamese_photo
Ảnh:tiffanytopnailsmiami
Đến Côn Đảo, có rất nhiều nhà nghỉ, khách sạn bình dân. Nhưng đừng quên, đến Côn Đảo để cảm nhận "thiên đường có thật" tại Việt Nam với những khu nghỉ dưỡng độc đáo, hấp dẫn với nhiều trải nghiệm đẳng cấp.
4. Mũi Né
Ảnh:lenilicious
Ảnh:janania
Ảnh:bbeilada
Nếu bạn là người yêu thích những chuyến đi nghĩ dưỡng, thì Mũi Né sẽ là điểm đến không thể bỏ qua. Bởi đây là nơi duy nhất ở Việt Nam được mệnh danh "kinh đô resort".
Ảnh:iamabsoluteva
Ảnh:debbielambert
Ảnh:e_nyung
Ảnh:thinhdoan00
Ảnh:z_alina_ravilevna
Biển xanh, cồn cát, nắng và bóng dừa mát rượi...Đặc sản mà thiên đường của xứ kinh đô resort khiến bạn muốn muốn rời bước. Và dĩ nhiên, đây cũng là điểm nghỉ dưỡng sang chảnh, giá rẻ nhất so với những vùng nghỉ dưỡng khác ở Việt Nam.
Ảnh:shuaahuaa
Ảnh:psychonerdy
Ảnh:younchae_p
Ảnh:debbielambert
Ảnh:nymph.ng
Bạn có thể tham khảo ngay những khu nghỉ dưỡng ở Mũi Né chuẩn từ 4-5 sao với giá chỉ hơn 1 triệu đồng như: Khu nghỉ dưỡng Muine Bay Phan Thiết, Mường Thanh Mũi Né. Hoặc đẳng cấp hơn với Anantara Mui Ne Resort, giá khoảng 2.600k/phòng.
5. Nha Trang
Ảnh:chojaebeom2
Ảnh:dave.ng
Ảnh:dave.ng
Nha Trang có gì đẹp? Chả có gì đẹp ngoài bãi biển xanh trong, danh lam thắng cảnh đẹp mê hồn và những khu resorts ven biển mê hoặc du khách bởi vẻ đẹp hoang sơ, kết hợp tinh tế với lối kiến trúc hiện đại.
Ảnh:ahogie1
Ảnh:laurenlord
Ảnh:nurafedotova
Ảnh:normanzweyer
Ảnh:bbjimu23
Bạn có thể lựa chọn nhiều khu nghỉ dưỡng tuyệt đẹp ở đây như: Evason Ana Mandara (Giá từ 3.900k/phòng), Fusion Resort Nha Trang hay đến với Mia - Một thiên đường được thiết kế mở hòa vào thiên nhiên, khu nghỉ dưỡng Mia giống như một thiên đường bí mật dành cho ai ưa thích sự yên tĩnh, riêng tư (giá từ 4.300k/phòng).
Ảnh:renee.h.23
Ảnh:photogala
Ảnh:viktoria_gradovich
6. Đà Nẵng
Ảnh:danang_guide
Ảnh:mamian1021
Ảnh:kaymiaomiao
Ảnh:super__chicken
Nhắc đến Đà Nẵng là nhắc đến những khu kiến trúc độc đáo, những bờ biển đẹp và cũng là nơi sở hữu những thiên đường nghỉ dưỡng "trong mơ". Bạn sẽ không phải mơ đến mà hãy một lần chạm đến những thiên đường ở đây với: InterContinental Hotels & Resort, Fusion Maia Resort Danang, Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas...
Ảnh:_schmidtiana_
Ảnh:1221mihwa
Ảnh:mottvisuals
Ảnh:marlacimini
Ảnh:pengsssssssss
Ảnh:misaki_1025_
Ảnh:_irene_._2
Ảnh:sin_mi_
Ảnh:phuongtran010
Đa số các khu nghỉ dưỡng ở Đà Nẵng đều được thiết kế sáng tạo và sự hòa quyện kết hợp độc đáo với hướng nhìn vươn mình ra biển. Giá book phòng khu nghỉ dưỡng cũng khá là mắc. Với những resort 4,5 sao. Giá thấp nhất cũng tầm 4 triệu/phòng.
Tinzon (H/ả: instagram các địa điểm trong bài)
Đi bằng hết 6 thiên đường đẹp hết nấc ở Việt Nam trước khi xuất ngoại Đi bằng hết 6 thiên đường đẹp hết nấc ở Việt Nam trước khi xuất ngoại Reviewed by Saigontourism on 02:15 Rating: 5

Không có nhận xét nào

Post AD