Header AD

Bật mí những lí do khiến đà nẵng trở thành địa điểm du lịch khách đổ xô đến

 Đà Nẵng là một trong những điểm đến du lịch hấp dẫn nhất Việt Nam, với nhiều cảnh quan đẹp, nền văn hóa phong phú và đa dạng, cũng như nhiều hoạt động thú vị cho du khách. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn 6 lý do khiến du lịch Đà Nẵng trở nên rất hot và thu hút hàng triệu lượt khách mỗi năm.

6 lý do khiến du lịch Đà Nẵng trở nên rất hot

1. Bãi biển Mỹ Khê - một trong những bãi biển đẹp nhất thế giới
Bãi biển Mỹ Khê là một trong những bãi biển đẹp nhất thế giới, được tạp chí Forbes bình chọn. Bãi biển này có chiều dài hơn 10 km, cát trắng mịn, nước trong xanh và sóng êm. Bãi biển Mỹ Khê còn có nhiều dịch vụ du lịch chất lượng cao, như khách sạn, resort, nhà hàng, spa, câu lạc bộ thể thao dưới nước... Du khách có thể tận hưởng những giây phút thư giãn và vui chơi trên bãi biển này.

6 lý do khiến du lịch Đà Nẵng trở nên rất hot

2. Cầu Rồng - biểu tượng của Đà Nẵng
Cầu Rồng là một cây cầu vượt sông Hàn, nối liền hai bờ thành phố Đà Nẵng. Cầu Rồng có thiết kế độc đáo, hình dáng giống một con rồng uốn lượn. Đặc biệt, vào mỗi cuối tuần và ngày lễ, cầu Rồng sẽ phun nước và phun lửa, tạo ra một màn trình diễn ấn tượng. Cầu Rồng là biểu tượng của Đà Nẵng, thể hiện sự phát triển và sáng tạo của thành phố.

cầu rồng tại đà nẵng

3. Bán đảo Sơn Trà - thiên đường của thiên nhiên
Bán đảo Sơn Trà là một khu bảo tồn thiên nhiên rộng lớn, nằm ở phía Đông Bắc của Đà Nẵng. Bán đảo Sơn Trà có nhiều loài động thực vật quý hiếm, trong đó có loài linh trưởng đặc hữu Việt Nam - loài voọc chà vá chân xám. Bán đảo Sơn Trà còn có nhiều danh lam thắng cảnh, như ngọn núi Bàn Cờ, bãi biển Bắc, bãi biển Nam, bãi biển Tĩnh... Du khách có thể khám phá bán đảo Sơn Trà bằng xe máy, xe đạp hoặc đi bộ.

6 lý do khiến du lịch Đà Nẵng trở nên rất hot

4. Ngũ Hành Sơn - khu du lịch văn hóa tâm linh
Ngũ Hành Sơn là một quần thể gồm 5 ngọn núi đá vôi, mang tên Kim Sơn, Mộc Sơn, Thủy Sơn, Hỏa Sơn và Thổ Sơn. Ngũ Hành Sơn là khu du lịch văn hóa tâm linh của Đà Nẵng, với nhiều hang động, chùa chiền và điêu khắc đá. Ngũ Hành Sơn còn là nơi có nghề điêu khắc đá truyền thống, với nhiều sản phẩm đẹp mắt và tinh xảo. Du khách có thể leo lên các ngọn núi, tham quan các di tích và mua sắm các sản phẩm đá.

Chùa Linh Ứng - Bãi Bụt - Đà Nẵng

5. Bà Nà Hills - thiên đường giải trí
Bà Nà Hills là một khu du lịch nghỉ dưỡng cao cấp, nằm ở độ cao hơn 1400 m so với mực nước biển. Bà Nà Hills có khí hậu mát mẻ quanh năm, cảnh quan tuyệt đẹp và nhiều tiện ích hiện đại. Bà Nà Hills có khu vườn hoa, khu vườn Phật giáo, khu vườn Pháp, khu vườn Nhật... Bà Nà Hills còn có công viên Fantasy Park, với nhiều trò chơi hấp dẫn cho mọi lứa tuổi. Bà Nà Hills cũng là nơi có cáp treo dài nhất thế giới, cho du khách trải nghiệm phong cảnh tuyệt vời từ trên cao.

6 lý do khiến du lịch Đà Nẵng trở nên rất hot

6. Ẩm thực Đà Nẵng - hương vị đặc sắc
Đà Nẵng là thiên đường ẩm thực, với nhiều món ăn ngon và độc đáo. Du khách có thể thưởng thức các món ăn đặc trưng của Đà Nẵng, như bánh xèo, bánh tráng cuốn thịt heo, bún chả cá, bún mắm, bún bò Huế... Du khách còn có thể thử các món ăn đường phố, như bánh canh, bánh bèo, bánh ướt... Đà Nẵng cũng có nhiều nhà hàng sang trọng và quán ăn dân dã, phục vụ các món ăn Việt Nam và quốc tế.

Đây là 6 lý do khiến du lịch Đà Nẵng trở nên rất hot. Hãy đến Đà Nẵng để khám phá và trải nghiệm những điều tuyệt vời này nhé!

Dưới đây là danh sách các tour du lịch đang được ưa chuộng nhất hiện nay:

  1. Lịch trình tour Phan Thiết 2 ngày 1 đêm
  2. Lịch trình tour Phan Thiết 3 ngày 2 đêm
  3. Lịch trình tour Phan Thiết 1 ngày
  4. Lịch trình tour Long Hải 2 ngày 1 đêm
  5. Lịch trình tour Vũng Tàu 2 ngày 1 đêm

Đừng quên theo dõi trang mạng xã hội của Saigontourism để cập nhật thông tin mới nhất về các Lịch trình tour du lịch hấp dẫn khác!

https://drive.google.com/drive/folders/12zkRY7jYLBr0A0mdooOYGRhWT5Wxu3NA

https://docs.google.com/presentation/d/1Grti7KD0KKxGovDaCPBTbapP_xJafyHyaXo4LvkTBJo

https://docs.google.com/forms/d/1SJmRUHjnihFO4WKLGKFiutK20k2vpM6ptK2BNTQgp1k

https://sites.google.com/view/saigontourism/

https://docs.google.com/drawings/d/1Z56mjQTYtUw6-bXgepkvXT_l6cBi7tNkS8jIReHc1F4/

https://docs.google.com/spreadsheets/d/1cBZYg8NZ6vHwWIayeoq4h80ANveMTInDADq3fZOnCcI/

https://docs.google.com/document/d/1skTdVZHWTzt22p8qmkKpoW-q754gubNHXTOF4xe3Ic8/

https://www.xn--min-dma15d.vn/2023/10/banh-trang-nuong-mam-ruoc-phan-thiet.html

https://congdongyeudulich.blogspot.com/2023/10/du-lich-phan-thiet-mua-gi-lam-qua-top-5.html

https://www.xn--phanthit-j50d.vn/2023/10/bo-tui-6-ia-chi-thue-xe-may-phan-thiet.html

https://www.xn--vngtu-uqa96g.vn/2023/10/kinh-nghiem-vi-vu-oi-cuu-vung-tau-chiem.html

Bật mí những lí do khiến đà nẵng trở thành địa điểm du lịch khách đổ xô đến Bật mí những lí do khiến đà nẵng trở thành địa điểm du lịch khách đổ xô đến Reviewed by Saigontourism on 20:07 Rating: 5

Không có nhận xét nào

Post AD