Header AD

Khám phá ngay vòng quay mặt trời Sun Wheel tại Asia Park Đà Nẵng thôi nào

 Bạn có biết rằng Sun Wheel là một trong những vòng quay cao nhất thế giới, với chiều cao 115 mét và đường kính 112 mét? Bạn có muốn được ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Đà Nẵng từ trên cao, cùng với những ánh đèn lung linh và biển xanh mênh mông? Nếu câu trả lời là có, thì bạn không nên bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm vòng quay mặt trời Sun Wheel tại trung tâm Đà Nẵng.

Trải nghiệm vòng quay mặt trời Sun Wheel tại Đà Nẵng

Sun Wheel là một phần của khu du lịch Asia Park, nằm ở phía nam sông Hàn. Đây là một khu vui chơi giải trí hiện đại, kết hợp giữa các nét văn hóa và công nghệ của các nước châu Á. Tại đây, bạn có thể tham gia nhiều hoạt động thú vị, như chơi các trò chơi cảm giác mạnh, xem các màn biểu diễn nghệ thuật, hay thưởng thức các món ăn đặc sắc của các quốc gia khác nhau.

Sun Wheel tại Đà Nẵng

Tuy nhiên, điểm nhấn của Asia Park chính là Sun Wheel, vòng quay mặt trời được thiết kế theo phong cách London Eye. Sun Wheel có 64 cabin rộng rãi, có thể chứa được 384 người cùng lúc. Mỗi cabin được trang bị điều hòa, âm thanh và wifi miễn phí. Bạn có thể lựa chọn cabin thông thường hoặc cabin VIP, với sàn kính trong suốt để có thể nhìn xuống dưới.

Sun Wheel tại Đà Nẵng

Một vòng quay của Sun Wheel kéo dài khoảng 15 phút, trong đó bạn sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh tuyệt đẹp của Đà Nẵng từ trên cao. Bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt giữa ban ngày và ban đêm, khi thành phố thay áo mới với những ánh đèn rực rỡ. Bạn cũng sẽ có cơ hội ngắm nhìn các công trình nổi tiếng của Đà Nẵng, như cầu Rồng, cầu Trần Thị Lý, hay bán đảo Sơn Trà.

Trải nghiệm vòng quay mặt trời Sun Wheel tại trung tâm Đà Nẵng là một hoạt động lý tưởng cho bạn bè, gia đình hay đôi lứa. Bạn sẽ có những khoảnh khắc đáng nhớ, khi được ngồi bên nhau và ngắm nhìn thành phố xinh đẹp. Bạn cũng sẽ có những bức ảnh đẹp mắt, khi được chụp từ góc nhìn cao. Ngoài ra, bạn cũng có thể tổ chức các buổi tiệc sinh nhật hay kỉ niệm tại cabin VIP, để tăng thêm không khí lãng mạn và ấm áp.

Sun Wheel tại Đà Nẵng

Nếu bạn muốn trải nghiệm vòng quay mặt trời Sun Wheel tại trung tâm Đà Nẵng, bạn có thể mua vé trực tiếp tại quầy vé của Asia Park hoặc qua các website du lịch uy tín. Giá vé cho một người lớn là 200.000 đồng, cho một trẻ em là 150.000 đồng, và cho một cabin VIP là 2.000.000 đồng. Bạn nên đến sớm để tránh phải xếp hàng chờ đợi, và nên chọn thời điểm gần hoàng hôn để có thể ngắm nhìn cảnh đẹp nhất.

Hãy đến với Sun Wheel để có một trải nghiệm khó quên tại Đà Nẵng, thành phố của những cây cầu và biển xanh. Bạn sẽ không hối tiếc khi chọn Sun Wheel là một trong những điểm đến của mình.

Tham khảo một số tour du lịch HOT #1 hiện nay

Tour Phan Thiết 2 ngày 1 đêm từ Sài Gòn

Tour Phan Thiết 3 ngày 2 đêm từ Sài Gòn

Tour Phan Thiết 1 ngày từ Sài Gòn

Tour Long Hải 2 ngày 1 đêm từ Sài Gòn

Tour Vũng Tàu 2 ngày 1 đêm từ Sài Gòn

Tour Nha Trang 2 ngày 2 đêm từ Sài Gòn

Tour Nha Trang 3 ngày 2 đêm từ Sài Gòn

Theo dõi thêm trang mạng xã hội của Saigontourism:

https://drive.google.com/drive/folders/12zkRY7jYLBr0A0mdooOYGRhWT5Wxu3NA

https://docs.google.com/presentation/d/1Grti7KD0KKxGovDaCPBTbapP_xJafyHyaXo4LvkTBJo

https://docs.google.com/forms/d/1SJmRUHjnihFO4WKLGKFiutK20k2vpM6ptK2BNTQgp1k

https://sites.google.com/view/saigontourism/

https://docs.google.com/drawings/d/1Z56mjQTYtUw6-bXgepkvXT_l6cBi7tNkS8jIReHc1F4/

https://docs.google.com/spreadsheets/d/1cBZYg8NZ6vHwWIayeoq4h80ANveMTInDADq3fZOnCcI/

https://docs.google.com/document/d/1skTdVZHWTzt22p8qmkKpoW-q754gubNHXTOF4xe3Ic8/

 

https://www.xn--min-dma15d.vn/2023/10/banh-trang-nuong-mam-ruoc-phan-thiet.html

Khám phá ngay vòng quay mặt trời Sun Wheel tại Asia Park Đà Nẵng thôi nào Khám phá ngay vòng quay mặt trời Sun Wheel tại Asia Park Đà Nẵng thôi nào Reviewed by Saigontourism on 21:55 Rating: 5

Không có nhận xét nào

Post AD