Header AD

Khám phá Đà Nẵng 3 ngày: Lịch trình chi tiết từ A đến Z

 Du lịch Đà Nẵng 3 ngày nên đi đâu

---
Đà Nẵng là một trong những thành phố du lịch hấp dẫn nhất Việt Nam, với nhiều địa điểm tham quan, ẩm thực đa dạng và dịch vụ chất lượng. Nếu bạn có 3 ngày để khám phá Đà Nẵng, bạn nên lên kế hoạch cẩn thận để không bỏ lỡ những điểm đến đáng nhớ. Dưới đây là gợi ý cho chuyến du lịch Đà Nẵng 3 ngày của tôi, hy vọng sẽ giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt vời.

Du lịch Đà Nẵng 3 ngày nên đi đâu

Ngày 1: Tham quan thành phố Đà Nẵng và du thuyền sông Hàn
---
Sáng sớm, tôi bay từ Hà Nội đến Đà Nẵng bằng máy bay, chỉ mất khoảng 1 tiếng rưỡi. Từ sân bay, tôi thuê xe trung chuyển đến khách sạn Sandy Beach Non Nước Resort, nằm ở bán đảo Sơn Trà, cách trung tâm thành phố khoảng 15 km. Khách sạn này có bãi biển riêng, hồ bơi, nhà hàng và quán bar rất tiện nghi và sang trọng. Tôi check-in phòng và nghỉ ngơi một lát trước khi bắt đầu hành trình tham quan.

Buổi chiều, tôi tham gia tour thành phố Đà Nẵng và du thuyền sông Hàn của Klook, được đón tại khách sạn vào khoảng 18 giờ. Tour này cho tôi cơ hội ngắm nhìn các cây cầu biểu tượng của Đà Nẵng như cầu Rồng, cầu Tình Yêu và cầu Sông Hàn, đặc biệt là khi chúng được thắp sáng lung linh vào buổi tối. Tôi cũng được ghé qua các khu chợ địa phương để mua sắm và thưởng thức các món ăn ngon như mì Quảng, bánh xèo, bánh bèo... Tôi còn được check-in tại Vòng quay Mặt trời Sun Wheel, cao nhất Việt Nam, để ngắm toàn cảnh thành phố từ trên cao. Cuối cùng, tôi được lên du thuyền trên sông Hàn, nhâm nhi thức uống và thưởng thức chương trình ca nhạc sống động. Tour kết thúc vào khoảng 21 giờ và tôi được trả về khách sạn.

Du lịch Đà Nẵng 3 ngày nên đi đâu

Ngày 2: Khám phá Bà Nà Hills và Hội An
---
Sáng hôm sau, sau khi ăn sáng tại khách sạn, tôi tiếp tục tham gia tour Bà Nà Hills của Klook, được đón tại khách sạn vào khoảng 8 giờ. Bà Nà Hills là một khu du lịch nổi tiếng của Đà Nẵng, nằm ở độ cao hơn 1400 mét so với mực nước biển. Để lên đến đây, tôi phải đi cáp treo dài nhất thế giới, vượt qua nhiều đỉnh núi hùng vĩ. Trên đường đi, tôi có thể ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp của vùng núi Tây Nguyên.

Đến Bà Nà Hills, tôi được tham quan các điểm đến nổi bật như làng Pháp, vườn hoa, chợ Pháp, nhà thờ, bảo tàng sáp... Tôi cũng được trải nghiệm Golden Bridge, cây cầu kỳ vĩ được hai bàn tay khổng lồ nâng đỡ, thu hút hàng triệu lượt khách mỗi năm. Ngoài ra, tôi còn được vui chơi tại khu Fantasy Park, công viên giải trí trong nhà lớn nhất Đông Nam Á, với nhiều trò chơi hấp dẫn cho mọi lứa tuổi. Buổi trưa, tôi được thưởng thức buffet tại nhà hàng Morin, có nhiều món ăn Âu Á đa dạng và ngon miệng.

Buổi chiều, tôi rời Bà Nà Hills và đi về Hội An, một thành phố cổ kính và lãng mạn của Quảng Nam. Tôi dạo bộ trên phố cổ Hội An, ngắm nhìn các ngôi nhà gỗ cổ, các đèn lồng đầy màu sắc và các cửa hàng lưu niệm độc đáo. Tôi cũng ghé qua các địa điểm du lịch nổi tiếng như Chùa Cầu Nhật Bản, Nhà cổ Tấn Ký, Bảo tàng Văn hóa Sa Huỳnh... Tôi còn thử các món ăn đặc sản của Hội An như cao lầu, bánh mỳ Phượng, bánh bao bánh vạc... Tối hôm đó, tôi ở lại Hội An để ngắm hoàng hôn và thả đèn hoa đăng trên sông Thu Bồn. Tôi thuê xe máy để về lại Đà Nẵng vào khoảng 22 giờ.

Du lịch Đà Nẵng 3 ngày nên đi đâu

Ngày 3: Leo núi Ngũ Hành Sơn và tắm biển
---
Ngày thứ ba, sau khi ăn sáng tại khách sạn, tôi tự túc đi thăm Ngũ Hành Sơn, một quần thể núi đá vôi gồm 5 ngọn núi tượng trưng cho 5 yếu tố: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa và Thổ. Tôi chọn leo núi Thủy Sơn, cao nhất và đẹp nhất trong Ngũ Hành Sơn. Trên đường leo, tôi được chiêm ngưỡng các hang động tự nhiên, các chùa chiền cổ và các bức tượng Phật khắc trên đá. Tôi cũng có thể ngắm nhìn toàn cảnh vùng đất quanh núi từ trên cao. Sau khi xuống núi, tôi ghé qua làng nghề điêu khắc đá Non Nước để xem các nghệ nhân làm ra những tác phẩm nghệ thuật từ đá.

Buổi chiều, tôi quay lại khách sạn để tắm biển và thư giãn. Bãi biển Non Nước của khách sạn rất sạch sẽ và thoáng mát, có nhiều hoạt động giải trí trên biển như lướt sóng, kayak, flyboard... Tôi chọn lướt sóng vì thấy rất hứng thú và thử thách. Sau khi chơi xong, tôi nằm dài trên ghế tắm nắng và uống cocktail trái cây.

Du lịch Đà Nẵng 3 ngày nên đi đâu

Tham khảo một số tour du lịch HOT nhất hiện nay

Tour du lịch Phan Thiết 2 ngày 1 đêm

Tour du lịch Phan Thiết 3 ngày 2 đêm

Tour du lịch Phan Thiết 1 ngày

Tour Nha Trang 2 ngày 2 đêm

Tour Nha Trang 3 ngày 2 đêm

Tour Vũng Tàu 2 ngày 1 đêm

Tour Long Hải 2 ngày 1 đêm

Theo dõi thêm trang mạng xã hội của chúng tôi:

https://drive.google.com/drive/folders/12zkRY7jYLBr0A0mdooOYGRhWT5Wxu3NA

https://docs.google.com/presentation/d/1Grti7KD0KKxGovDaCPBTbapP_xJafyHyaXo4LvkTBJo

https://docs.google.com/forms/d/1SJmRUHjnihFO4WKLGKFiutK20k2vpM6ptK2BNTQgp1k

https://sites.google.com/view/saigontourism/

https://docs.google.com/drawings/d/1Z56mjQTYtUw6-bXgepkvXT_l6cBi7tNkS8jIReHc1F4/

https://docs.google.com/spreadsheets/d/1cBZYg8NZ6vHwWIayeoq4h80ANveMTInDADq3fZOnCcI/

https://docs.google.com/document/d/1skTdVZHWTzt22p8qmkKpoW-q754gubNHXTOF4xe3Ic8/

Khám phá Đà Nẵng 3 ngày: Lịch trình chi tiết từ A đến Z Khám phá Đà Nẵng 3 ngày: Lịch trình chi tiết từ A đến Z Reviewed by Saigontourism on 01:33 Rating: 5

Không có nhận xét nào

Post AD