Header AD

Khám phá chợ đêm Sơn Trà - Nơi hội tụ tinh hoa ẩm thực và mua sắm

1.Tổng quan về chợ đêm Sơn Trà Đà Nẵng

-Vị trí: Tọa lạc trên đường Lý Nam Đế, ngay đoạn cắt nhau với đường Mai Hắc Đế.

-Giờ mở cửa: 17:00 - 24:00

-Giá vé: Miễn phí

Chợ đêm Sơn Trà nằm ở trung tâm thành phố Đà Nẵng, liền kề các địa điểm du lịch khác như: cầu Rồng, cầu Tình Yêu, chợ Cồn,.... Chợ đêm Sơn Trà còn được xem là khu phức hợp, xây dựng theo mô hình phố đi bộ kết hợp đồ lưu niệm và ẩm thực địa phương. 

2/9/2018 là ngày thành lập chợ, với tổng mức chi phí lên đến hơn 4 tỷ. Dù mới chỉ hoạt động hơn 3 năm nhưng cái tên này đã thu hút rất nhiều khách du lịch ghé thăm. 

Nét ấn tượng của chợ đêm Sơn Trà chính là kết hợp các hoạt động, tham quan thành phố vào buổi tối cùng không gian ăn uống, giải trí hiện đại. Sự đầu tư về không gian và chất lượng sản phẩm sẽ khiến bạn hài lòng và thoải mái khi đặt chân đến đây.

Nơi đây có quy mô rất rộng lớn với hơn 150 gian hàng, kinh doanh nhiều loại mặt hàng khác nhau như: ẩm thực, quà lưu niệm, đặc sản, trang sức, văn hóa phẩm,... Đến đây, bạn sẽ bị cuốn hút vào thế giới mua sắm rộng lớn.

Nơi này không chỉ phục vụ các nhu cầu mua sắm mà còn là điểm lưu giữ các giá trị văn hóa truyền thống của vùng miền.

2.Cách di chuyển đến Chợ đêm Sơn Trà Đà Nẵng

Có rất nhiều cách để di chuyển đến chợ đêm như: taxi, xích lô, xe máy,... Chỉ  cần di chuyển đến cầu Rồng, nhìn xuống phần vỉa hè, bạn sẽ thấy ngay một khu chợ náo nhiệt, nổi bần bật giữa trời khuya nhờ ánh đèn điện lung linh, đa sắc. 

3.Khám phá chợ  đêm Sơn Trà Đà Nẵng

Hãy cùng dạo quanh một vòng để xem tại sao chợ đêm Sơn Trà lại hút khách đến thế nhé!

3.1 Ẩm thực ở chợ đêm Sơn Trà Đà Nẵng

Ẩm thực đặc trưng của miền Trung ở nơi đây sẽ khiến cho bạn mê mẩn, các loại đồ ăn đặc sắc, độc đáo được trưng bày trên các gian hàng. Gồm có:

-Các món ăn vặt: tôm xiên, chả cá xiên, nem rán, bánh xèo, xúc xích,...

-Các món ngon Đà Nẵng như: mì Quảng, bánh tráng cuốn thịt heo, cao lầu,..

-Hải sản tươi và khô

-Hoa quả, nước giải khát, nước ép, sinh tố, kem,...

Nhìn chung, giá cả của ẩm thực nơi đây không quá đắt, rất vừa với túi tiền của phần đông khách du lịch. Nơi đây còn bố trí các quầy ghế trống để bạn có thể nghỉ chân, thưởng thức các món ngon nóng hổi. 

Bạn có thể lựa chọn các loại khô cá, mực rim về làm quà cho gia đình. 

Các món đặc sản được bày bán xen kẽ với những gian hàng lưu niệm và giải trí. Chỉ cần đến đây, bạn sẽ tha hồ vui chơi, ăn uống và trải nghiệm Đà Nẵng. 

3.2 Chợ đêm Sơn Trà Đà Nẵng - Thiên đường shopping

Mua sắm ở chợ đêm Sơn Trà vào buổi tối chính là lựa chọn thú vị. Đến đây, bạn sẽ như lạc vào thiên đường quà lưu niệm, thời trang.

-Khu quần áo, thời trang: Gồm các mặt hàng như mũ nón, túi xách, giày dép, áo quần,... Giá trung bình chỉ dao động trong khoảng 40.000VNĐ - 80.000 VNĐ/chiếc, cao nhất chỉ lên đến vài trăm ngàn cho mỗi món hàng. 

-Khu quà lưu niệm: Nơi đây trưng bày các món đồ mang đặc trưng của Đà Nẵng như lồng đèn, tranh thêu, đồ gốm, tượng,...

Đến đây, bạn có thể thỏa thích đi dạo và chọn những món quà lưu niệm ý nghĩa cho gia đình và bạn bè với giá cả rất “hời”.

3.3 Các trò chơi giải trí ở Chợ đêm Sơn Trà Đà Nẵng

Vào buổi tối, những nghệ sĩ đường phố ở nơi đây sẽ biểu diễn các tiết mục đầy tài năng, hấp dẫn để phục vụ đông đảo du khách. Bạn có thể đắm chìm trong những bản nhạc Acoustic lãng mạn, hòa mình trong không khí náo nhiệt, huyền bí của những màn ảo thuật ấn tượng,...

Những quầy xăm hình nghệ thuật, những nghệ nhân viết chữ thư pháp, vẽ chân dung, điêu khắc,... sẽ cho bạn rất nhiều kỷ niệm trong chuyến khám phá Đà Nẵng. 

Ngoài ra, nơi đây còn có khu vui chơi dành cho trẻ em, với đầy đủ các trò chơi như: câu cá, nhà phao, trò chơi dân gian,... Tất cả kết hợp nhuần nhuyễn và hòa quyện với nhau, tạo nên một bức tranh Đà Nẵng vào buổi tối thật chân thực và sống động. 

Đồng thời, những ai mê check-in Đà Nẵng cũng có thể selfie cùng với chiếc cổng chào đặc sắc của chợ.

Cổng chợ Đêm Sơn Trà được thiết kế với hình vòng cung, trang bị hệ thống đèn rực rỡ, mang đến một không gian du lịch lung linh, ấn tượng.  

4.Một số lưu ý khi đi chợ đêm Sơn Trà Đà Nẵng

Để có một chuyến du lịch trọn vẹn, bạn nên tham khảo các lưu ý dưới đây:

-Tự bảo quản các vật dụng và tài sản cá nhân: Nơi đây thường rất đông đúc, nhộn nhịp, do vậy kẻ xấu thường lợi dụng để trộm, cướp giật điện thoại, tiền, ví,... của du khách. 

-Trước khi mua bất kỳ sản phẩm nào, cần tham khảo giá cả ở nhiều gian hàng khác nhau. Nơi đây có rất nhiều gian hàng cùng kinh doanh một loại mặt hàng, nên để mua được sản phẩm giá tốt, bạn nên tham khảo giá. Tránh trường hợp bị hét giá và mua phải những món đồ giá trị thấp nhưng giá cả lại quá mắc, bị chặt chém. 

-Không nên tỏ ra thích thú với bất kỳ món hàng nào. Bởi vì người bán rất am hiểu tâm lý chung của khách hàng. Nếu bạn thích sản phẩm của họ thì chủ của hàng sẽ đẩy giá lên cao và không cho phép mặc cả.  

-Nên chọn thời điểm mua hàng phù hợp để mặc cả. Không nên mua vào lúc các gian hàng vừa mở cửa vì rất khó để mặc cả. 

Nếu bạn muốn chọn một điểm đến vừa có thể tham quan, ngắm cảnh vừa có thể thưởng thức ẩm thực địa phương thì chợ đêm Sơn Trà là điểm đến không nên bỏ qua. Đến đây, bạn vừa có thể thoải mái mua sắm, vừa nếm thử được rất nhiều món ngon mà không cần mất quá nhiều thời gian di chuyển. 

5.Một số hình ảnh ấn tượng của chợ đêm Sơn Trà Đà Nẵng

Người dân Đà Nẵng rất nhiệt tình và thân thiện. 

Nơi đây có đủ các loại đặc sản từ món ăn chế biến sẵn đến hải sản tươi sống. 

Ẩm thực đậm chất Đà Nẵng với các món ngon như: mì Quảng, bún mắm nêm, nem lụi,...

Mua mực rim để thưởng thức và làm quà cho gia đình cũng rất tiện lợi. 

Mặc dù, chợ đêm Sơn Trà Đà Nẵng có thời gian hoạt động chưa lâu, nhưng đã chiếm được rất nhiều cảm tình của du khách. Nếu có dịp du lịch Đà Nẵng, bạn nhớ ghé ngay chân cầu Rồng, nơi có khu chợ náo nhiệt, đông đúc. Chúng tôi chúc cho bạn sẽ có nhiều trải nghiệm và những phút giây thư thái nhất nhé!

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành du lịch, Saigontourism tự tin mang đến cho quý khách những dịch vụ du lịch chuyên nghiệp và uy tín nhất. Chúng tôi thấu hiểu nhu cầu và mong muốn của từng khách hàng, từ đó thiết kế các tour du lịch Đà Nẵng trọn vẹn, đáp ứng mọi sở thích và ngân sách.

Tại sao nên lựa chọn Saigontourism?

  • Kinh nghiệm dày dặn: Hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực du lịch, Saigontourism đã gặt hái được nhiều thành công và khẳng định được uy tín trên thị trường.
  • Chất lượng dịch vụ cao: Chúng tôi luôn chú trọng đầu tư vào chất lượng dịch vụ, từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình đến cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi.
  • Giá cả cạnh tranh: Saigontourism cam kết mang đến cho quý khách mức giá hợp lý và cạnh tranh nhất trên thị trường.
  • Sự đa dạng: Chúng tôi cung cấp đa dạng các tour du lịch, đáp ứng mọi nhu cầu và sở thích của quý khách.

Một số tour du lịch tiêu biểu do Saigontourism tổ chức:

Tour teambuilding Phan Thiết 1 ngày

Tour teambuilding Phan Thiết 2 ngày 1 đêm

Tour teambuilding Long Hải 1 ngày

Tour teambuilding Hồ Tràm 1 ngày

Tour teambuilding Vũng Tàu 2 ngày 1 đêm

Tour teambuilding Ninh Chữ 3 ngày 2 đêm

Tour Nha Trang trong 1 ngày

Hãy liên hệ ngay với Saigontourism để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí!

Khám phá chợ đêm Sơn Trà - Nơi hội tụ tinh hoa ẩm thực và mua sắm Khám phá chợ đêm Sơn Trà - Nơi hội tụ tinh hoa ẩm thực và mua sắm Reviewed by Saigontourism on 01:04 Rating: 5

Không có nhận xét nào

Post AD