Header AD

TOP 5 quán cơm ngon ở Đà Nẵng giá rẻ bạn nên thử

1. Cơm Tấm Cơm Gà K1000 – Quán Cơm Ngon Ở Đà Nẵng Không Thể Bỏ Qua

Thèm ăn cơm gà, cơm tấm mà vẫn chưa chọn được quán thích hợp, Cơm tấm cơm gà k1000 sẽ là “chân ái” của bạn. Là quán cơm nổi tiếng tại con phố Ngô Quyền, Cơm tấm cơm gà k1000 không những ghi điểm bằng hương vị ngon khó cưỡng mà còn nhờ sự vui vẻ, nhiệt tình và thân thiện từ chủ quán đến nhân viên phục vụ. Cơm tấm cơm gà k1000 là sự lựa chọn của người dân Đà Nẵng ở mọi lứa tuổi, từ trẻ em, người già đến các bạn trẻ, từ nhân viên văn phòng đến học sinh – sinh viên. Với mức giá vừa phải, phù hợp và bình dân cùng hương vị “không thể lẫn vào đâu”, Cơm tấm cơm gà k1000 là địa chỉ mà bạn nhất định phải ghé ăn ít nhất một lần trong đời.

Cơm Tấm Cơm Gà K1000

Hương vị cơm miền Bắc ngon và đặc biệt

Với nhiều năm kinh nghiệm, Cơm tấm cơm gà k1000 có cách chế biến món ăn rất riêng. Các món ăn mang hương vị miền Bắc mới lạ, đậm đà và đặc trưng. Đây cũng là điểm khiến nhiều khách hàng quyết định trở thành “fan cứng” của quán cơm này. Nguyên liệu cho các món ăn tại đây được chủ quán lựa chọn cẩn thận nhằm đảm bảo sự tươi ngon và đặc biệt là đảm bảo chất lượng như gà ta thả vườn. 

Sau khi được sơ chế, các nguyên liệu được sơ chế, tẩm ướp trong thời gian dài để hương vị đậm đà nhất. Với cách nấu riêng, các món dù là kho, chiên hay luộc đều giữ được hương vị riêng của nguyên liệu sạch. Khách hàng có thể thoải mái lựa chọn món từ thực đơn đa dạng của quán. Không chỉ là những món gà đậm vị, những miếng sườn thơm phức, mà các món ăn kèm cũng được chủ quản chuẩn bị cực kỳ cẩn thận. Một phần cơm tại quán là sự hòa quyện, cân bằng của nhiều nguyên liệu, hương vị, đem lại cho bạn một bữa ăn ngon, bổ, rẻ theo hương vị miền Bắc đặc biệt.

Một điểm cộng nữa cho Cơm gà k1000 là quy trình từ chế biến đến nấu nướng và cung cấp cho khách hàng đều được đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Không gian quán bình dân nhưng thoáng mát, rộng rãi. 

Quán cơm ngon ở Đà Nẵng

Thông tin liên hệ:

2. Cơm Niêu An Nam Quán – Hương Vị Ẩm Thực Quê Hương Đặc Biệt Tại Đà Nẵng

Những món ăn dân dã mộc mạc luôn là những hương vị đặc biệt mà nhiều người luôn tìm kiếm. Đến với Cơm niêu An Nam, bạn sẽ được trải nghiệm một không gian ẩm thực quê hương với những món ăn gia đình được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon nhất. Nếu bạn là khách du lịch đi theo đoàn, Cơm niêu An Nam cũng sẽ là địa chỉ phù hợp để thưởng thức những món ăn ngon như bếp nhà. Cơm niêu An Nam cũng là lựa chọn của nhiều khách du lịch nước ngoài khi khám phá ẩm thực Việt tại Đà Nẵng.

Cơm Niêu An Nam Quán

Những món ăn đậm đà hương vị quê hương

Nhìn vào thực đơn, bạn sẽ tìm thấy những món ăn vô cùng thân thuộc như: cá bống kho tộ, canh cua cà pháo, canh chua cá lóc, thịt rang cháy cạnh,… Ngoài ra, bạn cũng có thể thưởng thức món phở Bắc chuẩn vị với nước dùng được chế biến từ xương ống hầm 18 tiếng, nước luộc gà tạo vị ngọt mà không hề sử dụng bất kỳ loại phụ gia nào. 

Các món ăn tại Cơm niêu An Nam được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon, chọn lọc kỹ càng với quá trình chế biến cực kỳ công phu. Các đầu bếp với hơn 20 năm kinh nghiệm sẽ tạo ra những món ăn đậm đà, ngon và vẫn giữ được nét mộc mạc của món cơm gia đình. Các món ăn sẽ được đặt trong các nồi đất, vừa giữ được độ nóng cùng hương vị, vừa tạo cảm giác quen thuộc, thân thương. Đặc biệt, khách hàng còn được tặng kèm trái cây sau khi dùng món.

Không gian quán đơn giản và ấm cúng

Cơm Niêu An Nam Quán

Cơm niêu An Nam nằm tại Trần Bạch Đằng – phố du lịch nhộn nhịp của khu Ngũ Hành Sơn nên dễ tìm, dễ di chuyển. Không gian quán rộng rãi với bàn ghế được bố trí thành các dãy. Vì vậy, quán cực kỳ thích hợp với những đoàn khách gia đình, khách du lịch đông người, hội họp hay liên hoan,… 

Quán được decor đơn giản với những chiếc đèn chụp tạo nên không gian ấm cúng. Dù đông khách nhưng quán luôn sạch sẽ, đảm bảo phục vụ nhanh chóng. Khách cũng có thể lựa chọn ngồi phía bên ngoài quán. 

Cơm niêu An Nam ngoài phục vụ ăn uống còn nhận đặt tiệc sinh nhật, setup các buổi gặp mặt gia đình, đối tác. Bên cạnh mức giá phải chăng, Cơm niêu An Nam còn có nhiều chương trình khuyến mãi như: giảm 10% cho đoàn khách trên 10 người khi đặt bàn trước. 

Thông tin liên hệ:

3. Cơm Gà Hồng Ngọc – Quán Cơm Lâu Đời Tại Đà Nẵng

Cơm gà Hồng Ngọc là một trong những quán cơm ngon ở Đà Nẵng lâu đời được nhiều người dân yêu thích, quán ăn còn nằm ở ngay trung tâm thành phố thu hút nhiều lượt khách du lịch ghé đến. Đây cũng là một quán ăn được rất nhiều đoàn du lịch tin tưởng và lựa chọn khi đi du lịch Đà Nẵng.

Cơm Gà Hồng Ngọc

Không gian quán thoáng mát, phục vụ nhanh chóng. Phục vụ cơm gà với nhiều cách chế biến khác nhau như gà nướng, gà xé, gà chiên… Quán cơm ngon ở Đà Nẵng gần khu vực Đại học Đà Nẵng. Giá cả phải chăng nên các bạn sinh viên cũng có thể dễ dàng thưởng thức vào những ngày lười nấu ăn.

Những món ngon được nhiều thực khách yêu thích tại Cơm gà Hồng Ngọc như:

  • Cơm gà quay bơ
  • Cơm gà chiên mắm
  • Mì xào thập cẩm
  • Canh rong biển tôm thịt

Thông tin liên hệ:

4. Cơm Gà Gia Vĩnh – Tiệm Cơm Chiên Giòn Thơm Ngon Tại Đà Nẵng

Quán ăn quen thuộc và nổi tiếng được nhiều người Đà Nẵng giới thiệu đến tất cả khách du lịch chắc chắn sẽ là Cơm gà Gia Vĩnh. Quán cơm ngon ở Đà Nẵng này có đến 4 cơ sở khang trang phục vụ hàng trăm lượt khách ghé đến mỗi ngày.

Cơm Gà Gia Vĩnh

Quán cơm gà Gia Vĩnh có không gian thoáng mát, sạch sẽ, nhân viên nhiệt tình và thời gian lên món rất nhanh. Hương vị chế biến ngon, hấp dẫn với hạt cơm vàng ươn, miếng gà giòn rụm nhìn rất hấp dẫn. Ăn kèm là đu đủ cà rốt ngâm chua lạ miệng, nước sốt đậm vị và nhiều món canh đặc trưng Miền Trung. Với giá cả hợp lý cho mọi người trải nghiệm.

Món ngon bán chạy nhất tại Cơm gà Gia Vĩnh:

  • Cơm gà đùi
  • Cơm ba chỉ giòn da
  • Cơm gà cánh
  • Cơm sườn chiên giòn
  • Cơm hải sản
  • Cơm gà xé
  • Mì xào các loại

Thông tin liên hệ:

5. Cơm Gà Hin Mập – Quán Cơm Ngon Ở Đà Nẵng Hấp Dẫn

Nằm trên khu phố đêm ẩm thực Phạm Hồng Thái – Đà Nẵng, Cơm gà Hin Mập với không gian rộng rãi mở cửa đến tận khuya phục vụ cho những người thèm ăn buổi đem hay những người đi làm, đi chơi về muộn. Quán cơm ngon ở Đà Nẵng này phục vụ chu đáo, nhiệt tình mang đến cho khách hàng những bữa ăn vui vẻ.

Cơm Gà Hin Mập

Cơm gà Hin Mập với những món gà được tẩm ướp gia vị kỹ càng sau đó được chiên giòn, thêm chút cay cay thơm nồng của tỏi ớt cùng đĩa cơm nóng hổi tạo nên sức hấp dẫn riêng không thể chối từ cho đĩa cơm gà. Món cơm gà được chế biến công phu, tinh xảo từ những bàn tay khéo léo nên cực thơm ngon, cực hấp dẫn.

Thông tin liên hệ:

Các món cơm Việt ở quán cơm ngon ở Đà Nẵng này cũng được đánh giá rất cao. Tuy các món ăn quen thuộc với mọi người nhưng cách chế biến khác lạ cùng với nhiều món ăn đi kèm đã tạo sự lạ miệng cho các khách hàng khi ghé đến đây. 

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành du lịch, Saigontourism tự tin mang đến cho quý khách những dịch vụ du lịch chuyên nghiệp và uy tín nhất. Chúng tôi thấu hiểu nhu cầu và mong muốn của từng khách hàng, từ đó thiết kế các tour du lịch Đà Nẵng trọn vẹn, đáp ứng mọi sở thích và ngân sách.

Tại sao nên lựa chọn Saigontourism?

  • Kinh nghiệm dày dặn: Hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực du lịch, Saigontourism đã gặt hái được nhiều thành công và khẳng định được uy tín trên thị trường.
  • Chất lượng dịch vụ cao: Chúng tôi luôn chú trọng đầu tư vào chất lượng dịch vụ, từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình đến cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi.
  • Giá cả cạnh tranh: Saigontourism cam kết mang đến cho quý khách mức giá hợp lý và cạnh tranh nhất trên thị trường.
  • Sự đa dạng: Chúng tôi cung cấp đa dạng các tour du lịch, đáp ứng mọi nhu cầu và sở thích của quý khách.

Một số tour du lịch tiêu biểu do Saigontourism tổ chức:

  • Tour Phan Thiết 2 ngày 1 đêm: Tận hưởng những giây phút thư giãn tuyệt vời tại thành phố biển Phan Thiết, tắm biển, lặn biển ngắm san hô, tham quan các địa danh nổi tiếng như Mũi Né, Bàu Trắng,...
  • Tour Phan Thiết 3 ngày 2 đêm: Trải nghiệm trọn vẹn vẻ đẹp của Phan Thiết với lịch trình tham quan đa dạng, phong phú.
  • Tour Phan Thiết 1 ngày: Khám phá những điểm du lịch nổi tiếng tại Phan Thiết trong một ngày.
  • Tour Long Hải 2 ngày 1 đêm: Khám phá vẻ đẹp hoang sơ của biển Long Hải, tận hưởng những giây phút thư giãn tuyệt vời cùng gia đình và bạn bè.
  • Tour Vũng Tàu 2 ngày 1 đêm: Trải nghiệm những hoạt động vui chơi giải trí hấp dẫn tại thành phố biển Vũng Tàu, tham quan các địa danh nổi tiếng như Bạch Dinh, Thích Ca Phật Đài,...
  • Tour Nha Trang 1 ngày : Tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp của Nha Trang với lịch trình tham quan đa dạng, phong phú.

Hãy liên hệ ngay với Saigontourism để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí!

TOP 5 quán cơm ngon ở Đà Nẵng giá rẻ bạn nên thử TOP 5 quán cơm ngon ở Đà Nẵng giá rẻ bạn nên thử Reviewed by Saigontourism on 21:54 Rating: 5

Không có nhận xét nào

Post AD