Header AD

Khám phá Công viên Biển Đông - Thiên đường xanh bên bờ Biển Mỹ Khê

1.Đôi nét thông tin về công viên Biển Đông

Có thể nói công viên Biển Đông rất được ưu ái khi tọa lạc tại một vị trí vô cùng đắc địa ở Đà Nẵng. Từ đây, bạn có thể ghé đến rất nhiều địa điểm tham quan nổi tiếng khác như bãi biển Mỹ Khê và bãi tắm Phạm Văn Đồng, cũng như khu vực bán đảo Sơn Trà.... Vì vậy, ý nghĩa cái tên công viên Biển Đông có thể bắt nguồn từ vị trí của nó.

Công viên có khá nhiều điểm ấn tượng, nhưng có thể bạn sẽ cảm nhận rõ nhất chính là không gian vô cùng thoáng mát, gió thổi lồng lộng cả ngày cùng với nhiều khu vui chơi, hoạt động nên ở đây vào mỗi ngày thường rất nhộn nhịp.

Vào mỗi dịp cuối tuần, khi đến công viên, bạn có thể dễ dàng bắt gặp nhiều bạn trẻ tìm đến để tổ chức cắm trại, tiệc picnic, BBQ hay chỉ đơn giản là check in, chụp ảnh. Có thể nói đây là một điểm đến phù hợp để bạn ghé vào nghỉ ngơi sau cả ngày dài khám phá Đà Nẵng cũng như cảm nhận được cảnh đẹp và sự năng động của con người ở đây.

Công viên biển Đông sở hữu vị trí đắc địa, nằm gần nhiều điểm tham quan nổi tiếng khác. Ảnh:batdongsan.com

2.Kinh nghiệm di chuyển đến công viên biển Đông

Công viên nằm trên đường Võ Nguyên Giáp, thuộc tuyến đường chính nên rất dễ tìm đường. Nếu bạn xuất phát từ sân bay Đà Nẵng thì bạn chỉ cần tìm đường Nguyễn Văn Linh, rẽ qua Phạm Văn Đồng. Sau đó, tiếp tục rẽ trái vào đường Võ Nguyên Giáp là đến rồi đấy. Công viên biển Đông cách sân bay khoảng 5.3km, không quá xa, đường lại dễ di nên bạn có khá nhiều lựa chọn phương tiện di chuyển.

2.1 Di chuyển bằng xe máy đến công viên Biển Đông

Tại Đà Nẵng, bạn có thể dễ dàng thuê xe máy. Bạn có thể liên hệ thuê trước khi đến và hẹn nhận xe ngay khi vừa xuống sân bay. Hoặc ghé đến khách nơi bạn nghỉ ngơi và nhờ các bạn ở đó thuê giúp nhé!

Giá thuê xe máy tại Đà Nẵng dao động trong khoảng 100.000 – 150.000 VNĐ/ chiếc/ ngày. Hầu hết các điểm tham quan tại đây cũng khá dễ đi, gần nhau và nằm gần trung tâm thành phố nên bạn có thể suy xét thuê xe máy để tiện di chuyển nhé!

Bên cạnh đó, nếu bạn đi nhóm đông người, tình hình tài chính khả quan thì có thể xem xét thuê xe ô tô tự lái. Hình thức này sẽ giúp bạn tránh được mưa gió, di chuyển tiện lợi, an toàn nhưng chi phí hơi cao một xíu.

2.2 Di chuyển bằng taxi đến công viên Biển Đông

Di chuyển bằng taxi là một hình thức khá tốn kém, nhưng bù lại thì khá an toàn, tiện lợi. Đồng thời, tại Đà Nẵng có khá nhiều hãng xe taxi để bạn thoải mái lựa chọn, nên bạn có thể liên hệ thử để hỏi thăm thêm thông tin rồi sắp xếp hoặc grab taxi cũng là một gợi ý hay dành cho bạn đấy.

3.Những điểm cuốn hút của Công viên biển Đông với du khách

3.1 Công viên Biển Đông nổi bật với nhiều góc chụp cực chất

Có thể nói với không gian thoáng đãng, tràn ngập ánh nắng cùng biển xanh lấp ló xa xa thì đây chính là nơi để bạn cho ra đời nhiều tấm hình đẹp và ấn tượng. Nhất là vào những buổi sáng sớm, khi ánh mặt trời dần ló dạng. Công viên có khá nhiều khu vực để bạn thoải mái khám phá như khu quảng trường và khu bãi cỏ. Vì công viên không có nhiều cây lớn để che nắng nên bạn cố gắng ghé đến đây vào mỗi buổi sáng hoặc chiều để đỡ nắng và dễ chịu hơn nhé!

Một điểm hấp dẫn nữa tại công viên Biển Đông chính là bạn sẽ có cơ hội check-in với hàng ngàn khách mới bất đắc dĩ là những chú chim bồ câu tung cánh rợp trời. Chỉ cần thả một ít thức ăn để dụ chúng, sau đó đợi chúng đã tập hợp động đủ thì bấm máy ngay nhé.  Những tấm ảnh tại công viên đa phần sẽ mang theo cảm giác khá gần gũi, thiên thiện, ấm áp và siêu lãng mạn! 

Công viên biển Đông với diện tích khá rộng, thoáng mát với những luồng gió từ biển thổi lồng lộng

Hoặc khu vực bãi cỏ xanh rờn tươi tốt cũng là một điểm nhấn giúp tô điểm cho bức ảnh của bạn

Hoặc nhờ các bạn chim bồ câu hỗ trỡ để tạo điểm nhấn cho ảnh nhé!. Ảnh: Nguyễn Lan Hương

Đây cũng là một trong những điểm nhấn mà rất ít công viên có nên đừng bỏ qua nhé! Ảnh: Nguyễn Lan Hương

Hòa mình vào không gian thoáng mát, tràn đầy hương thơm và năng lượng tươi mát từ biển cả. Ảnh: Nguyễn Lan Hương

3.2 Đa dạng các hoạt động ngoài trời để bạn tham gia 

Vào mỗi cuối tuần, công viên tổ chức khá nhiều sự kiện thú vị như bữa tiệc âm nhạc ngoài trời. Ban tổ chức sẽ để sẵn những chiếc bàn và ghế, kèm menu đồ uống để bạn gọi nếu muốn. 

Ngoài ra, nếu may mắn ghé đến vào những dịp lễ hội thì bạn sẽ có cơ hội tham gia rất nhiều lễ hội, vũ hội đường phố, liên hoan ẩm thực độc đáo. Vậy nên nhớ check lịch để đảm bảo mình không bị bỏ lỡ một sự kiện hấp dẫn nào nhé!

Cuối cùng, mình muốn gợi ý bạn một hoạt động hấp dẫn mà bạn nên thử để giúp bản thân thả lỏng, giải tỏa căng thẳng khỏi mọi công việc, áp lực cuộc sống. Một không gian rộng rãi, thoáng mát rất thích hợp để bạn đi dạo hoặc chạy bộ.

Gần đây nhất là lễ hội khinh khí cầu được tổ chức tại Công viên biển Đông thu hút rất nhiều lượt quan tâm

Công viên biển Đông chính là một điểm check-in hấp dẫn mà bạn không nên bỏ qua. Với vô số hoạt động thú vị để bạn thoải mái khám phá cũng như trải nghiệm, chắc chắn sẽ khiến bạn thích mê. Còn chần chờ gì nữa mà không thêm ngay địa điểm này vào lịch trình khám phá Đà Nẵng sắp đến nào.

ới hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành du lịch, Saigontourism tự tin mang đến cho quý khách những dịch vụ du lịch chuyên nghiệp và uy tín nhất. Chúng tôi thấu hiểu nhu cầu và mong muốn của từng khách hàng, từ đó thiết kế các tour du lịch Phan Thiết trọn vẹn, đáp ứng mọi sở thích và ngân sách.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành du lịch, Saigontourism tự tin mang đến cho quý khách những dịch vụ du lịch chuyên nghiệp và uy tín nhất. Chúng tôi thấu hiểu nhu cầu và mong muốn của từng khách hàng, từ đó thiết kế các tour du lịch Đà Nẵng trọn vẹn, đáp ứng mọi sở thích và ngân sách.

Tại sao nên lựa chọn Saigontourism?

  • Kinh nghiệm dày dặn: Hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực du lịch, Saigontourism đã gặt hái được nhiều thành công và khẳng định được uy tín trên thị trường.
  • Chất lượng dịch vụ cao: Chúng tôi luôn chú trọng đầu tư vào chất lượng dịch vụ, từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình đến cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi.
  • Giá cả cạnh tranh: Saigontourism cam kết mang đến cho quý khách mức giá hợp lý và cạnh tranh nhất trên thị trường.
  • Sự đa dạng: Chúng tôi cung cấp đa dạng các tour du lịch, đáp ứng mọi nhu cầu và sở thích của quý khách.

Một số tour du lịch tiêu biểu do Saigontourism tổ chức:

Hãy liên hệ ngay với Saigontourism để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí!

Khám phá Công viên Biển Đông - Thiên đường xanh bên bờ Biển Mỹ Khê Khám phá Công viên Biển Đông - Thiên đường xanh bên bờ Biển Mỹ Khê Reviewed by Saigontourism on 20:58 Rating: 5

Không có nhận xét nào

Post AD